lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ค้นหาในท้องถิ่นและช่วงเวลาที่ Micro: ทำมายากลในขณะนี้

undesirablekeep
undesirablekeep (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
รับทำ SEO Mobile เป็นหนึ่งในการหยุดชะงักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตลาดดิจิทัล แต่ฉันไม่ได้มุ่งเน้นไปที่อุปกรณ์เคลื่อนที่ในปัจจุบัน ลองมาสำรวจผลข้างเคียงอันยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งของพวกเขาคือ Micro-Moment ตามที่ Google ได้กำหนดไว้ ย้ายไปตลาดนาทีไมโครGoogle จะเพิ่มมูลค่าให้กับอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่อไปซึ่งแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มประสิทธิภาพมือถือเป็นปัจจัยอันดับแรกและการเปิดตัว AMP (โทรศัพท์มือถือแบบเร่ง) ตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้วพวกเขาได้แสดงให้เห็นว่าโทรศัพท์มือถือเป็นอย่างไร มีการปรับเปลี่ยนเส้นทางผู้บริโภคที่ไม่เหมือนใครในการซื้อโดยมุ่งเน้นการตลาดแบบ Micro-Moment ที่กำหนดไว้เพียงอย่างเดียว Micro-Moments เกิดขึ้นเมื่อผู้บริโภคต้องการนำไปสู่ ​​ I-want-to-know I- ต้องการ I-want-to-do หรือ I-want-to-buy ช่วงเวลาเหล่านี้เกิดขึ้นตลอดเวลาและการปรากฏตัวและความชุกของโทรศัพท์มือถือทำให้ผู้คนสามารถหาข้อมูลที่ต้องการได้โดยง่ายเมื่อพวกเขาต้องการ Google กล่าวว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้สมาร์ทโฟนพิจารณาอุปกรณ์ของตนเพื่อบรรลุเป้าหมายในขณะที่ "ออกไปข้างนอก" ในขณะที่เป้าหมายการทำงานระยะยาวหรือกระบวนการหลายขั้นตอนเช่นการวางแผนย้ายครอบครัวหรือแม้แต่การเปลี่ยนอาชีพ และเกี่ยวกับ " ขึ้นอยู่กับแบรนด์ธุรกิจและตัวแทนของพวกเขาเพื่อเปลี่ยนความคิดให้มากขึ้นในกลยุทธ์การแสดงตนการค้นหาและ SEO ในท้องถิ่นเพื่อให้สามารถแข่งขันในแง่มุมการตลาดในขณะนี้ได้ พวกเขาต้องเป็นปัจจุบันที่เกี่ยวข้องและรวดเร็วตามที่ Google Presence ท้องถิ่นตอบสนองความต้องการของ Micro-Moments การดูแลการค้นหาในท้องถิ่นและโอกาส SEO สำหรับลูกค้าจะช่วยให้นักการตลาดดิจิทัลมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครและการเตรียมการที่ดีเยี่ยมสำหรับ Micro-Moments เรากำลังมองหาวิธีที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะมาพร้อมกับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและสามารถเข้าถึงได้ด้วยความเร็วสูง ข้อมูลนี้เริ่มต้นด้วยการมีข้อมูล NAP ที่สอดคล้องกันในการอ้างอิงและอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมรวมทั้งไดเรกทอรีเฉพาะ แล้วปัจจัยในความไว้วางใจซึ่งมาจากการบริการลูกค้าที่ดีให้ข้อมูลผู้เชี่ยวชาญและชื่อเสียงที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามผู้บริโภค 92% ต้องการข้อมูลเชิงลึกจากประสบการณ์ก่อนที่จะก้าวไปสู่ความสัมพันธ์ทางธุรกิจ สุดท้ายก็เรื่องของการใช้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดบางอย่างในการแปลงเป็น Micro-Moments; มีอยู่ไม่กี่รายการ 6 วิธีในการชนะ Micro-Momentsพิจารณาข้อความต่อไปนี้เป็นข้อมูลโฆษณาซ้อนทับกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดด้านล่างนี้โดยเริ่มต้นจากการเดินทางของผู้บริโภค รู้จักกลุ่มเป้าหมายและคาดการณ์ปัญหาที่จะนำพวกเขาไปยังลูกค้าของคุณ s เพื่อแก้ปัญหาของพวกเขา 1. เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เราไม่สามารถพูดเกินจริงในขณะที่เราอยู่ในโลกมือถืออันดับแรก การมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นสามารถเพิ่มการมองเห็นแบรนด์ในผลการค้นหา 2. สร้างประสบการณ์ลูกค้าที่กำหนดเอง ผู้ช่วยดิจิตอลมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่เหมาะกับผู้ใช้ ลูกค้าของคุณมีโอกาสที่จะได้รับอาหารจาก Google Now, Siri, Alexa, Cortana และอื่น ๆ กำหนดเป้าหมายความพยายามของคุณในการนำเสนอบริการส่วนบุคคลที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นรายบุคคลเพื่อช่วยผู้บริโภคในการทำตามขั้นตอนเล็ก ๆ ตามการเดินทางของลูกค้า 3. ทำให้ลูกค้าของคุณสามารถมองเห็นได้ ในปีที่ผ่านมาการค้นหา "Near Me" เพิ่มขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์! ลงทุนในตลาดและโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาในท้องถิ่น Analytics และประเด็นสำคัญของ AdWords ที่งาน Performance Summit แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงทั้งสองแพลตฟอร์ม ซึ่งรวมถึงสิ่งที่ฉันตื่นเต้นเป็นพิเศษเกี่ยวกับหมุดที่มีตราบนแผนที่ นี่เป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับการลงทุนทำให้ธุรกิจของลูกค้าของคุณโดดเด่นจริงๆ ทำให้โฆษณาของคุณถูกต้อง 4. วิธีใช้ที่เป็นประโยชน์ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2015 มีการเล่นวิดีโอ YouTube เกี่ยวกับวิธีปฏิบัติมากกว่า 100 ล้านชั่วโมง ผู้คนกำลังมองหาความช่วยเหลือในช่วงเวลาที่ฉันอยากทำ ให้คำแนะนำและคำแนะนำที่ชัดเจนเพื่อให้พวกเขามีประสบการณ์ส่วนตัวและมีความหมายในแบบเรียลไทม์ ช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ลูกค้าซื้อมาจากลูกค้าของตน สิ่งนี้สามารถช่วยสร้างความภักดีของแบรนด์ได้เช่นกัน 5. ข้อควรระวังในการใช้งานด้วย Automation สื่อทางสังคมถือเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการแปลงในช่วงเวลาสั้น ๆ ตรวจดูให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบช่องทางของลูกค้าไม่เพียงแค่ดึงออกเนื้อหาที่เตรียมไว้เท่านั้น การตอบสนองที่เป็นประโยชน์ต่อความกังวลของลูกค้าหรือแม้กระทั่ง "ขอบคุณ" เมื่อพวกเขาให้โอกาสในการตะโกนนำเสนอโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าของคุณในการ "เป็นปัจจุบัน" 6. การนำเสนอข้อมูล คุณรู้หรือไม่ว่าลูกค้าเป้าหมายของคุณมีส่วนร่วมกับลูกค้าของคุณมากที่สุด? วิดีโอมีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยมอย่างแน่นอน แต่ถ้าผู้ชมเป้าหมายของคุณต้องการข้อความหรือกราฟิกก็ไม่เป็นประโยชน์ ทดสอบและทดสอบใหม่แล้วนำเสนอเนื้อหาที่ดีที่สุดที่ถูกต้องในช่องทางด้านขวาทรัพยากรสำหรับช่วงเวลาสั้น ๆ สำหรับคุณ นี่เป็นเพียงไม่กี่แนวคิดที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นหรือลงเส้นทาง Micro-Moments สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในเชิงลึกโปรดดูที่การวิจัยที่ได้รับการสนับสนุนจาก BIA / Kelsey "Consumer Micro-Moments & amp; ธุรกิจ: แนวโน้ม & amp; Best Practices "ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของ บริษัท ของฉัน บทความนี้จะกล่าวถึงความคืบหน้าที่รวดเร็วของโทรศัพท์มือถือทำให้เราได้รับความนิยมในขณะนี้ซึ่งเป็นวิธีที่เปลี่ยนแปลงเส้นทางการซื้อของผู้บริโภคและรวมถึง 10 กลยุทธ์การแสดงตนในท้องถิ่นที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ ไปเรียนรู้และเริ่มต้นช่วงเวลาทั้งหมดที่เราทำเองได้ คุณใช้ Micro-Moments ในการทำการตลาดของคุณอย่างไร คุณคิดว่า Micro-Moment marketing จะปรับปรุงการค้นหาในท้องถิ่นหรือไม่? คุยกับฉันในความคิดเห็น Bernadette Coleman Bernadette Coleman คือ SEO, Local Search, ผู้มีส่วนร่วมในเนื้อหาที่น่าสนใจ & amp; ซีอีโอของ Advice Interactive Group, Inc500 Digital Agency กล่าว อ่านเพิ่มเติม
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

ทะเบียนพาณิชย์

เลขที่ 3940700332037 


เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

0898834505
facebook

หน้าที่เข้าชม163,924 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด46,080 ครั้ง
ร้านค้าอัพเดท23 ก.ค. 2560
Go to Top